Google
 

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2550

6.วิธีการใช้งานบล็อก

วิธีการใช้งานเว็บบล็อก
วิธีการเพิ่มเนื้อหารายละเอียดเขาทำกันอย่างไรตอนนี้บล็อกของคุณถูกสร้างแล้ว
ก็สามารถ Login เข้ามาใหม่ได้ที่ >>> Blog หรือเข้าไปที่ http://www.blogger.com/
ให้เราพิมพ์ E-mail ที่เราได้สมัครไว้กับ Gmail ที่
-รหัสผู้ใช้ [xxxxxxxxx@gmail.com]
-รหัสผ่าน [xxxxxxxxxxxx]
จากนั้นคลิกที่>>> ลงชื่อผู้ใช้งานจะปรากฎหน้าต่างด้านล่าง ให้คลิกที่ บทความใหม่
จากนั้นให้เราคลิกที่ เริ่มต้นส่งบทความจะปรากฎหน้าต่างด้านล่าง
ซึ่งจะให้เราใส่ข้อความ / รูปภาพ ตามความต้องการโดยการคลิกที่ สร้าง
-ชื่อเรื่อง (คือหัวข้อเรื่องที่เราต้องการ)
-และมีพื้นที่สำหรับการใส่ข้อความ, รูปภาพเป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น: